Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Bình xịt kem isi dễ sử dụng và vệ sinh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bình xịt kem. Nổi bật nhất chất lượng là bình xịt kem Isi là loại bình xịt kem rất dễ sử dụng. tuy nhiên vẫn nên có những lưu ý về cách vệ sinh và sử dụng đúng cách để bình kem thật bền, không ảnh hưởng đến việc kinh doanh cho cửa hàng của bạn.

Sử dụng và vệ sinh bình xịt kem

Nếu không nắm rõ các nguyên lý sử dụng hoặc vệ sinh bình xịt kem đúng cách thì khoảng 1 tháng sau sử dụng xảy ra các vấn đề về bình kem và kem tươi. Bình xịt kem tươi Isi được đánh giá là tốt nhất thế giới hiện nay, có thể do cách sử dụng và bảo quản không đúng nên gây ra những vấn đề khi sử dụng.
  • Kem ra không mịn và có bọt nhỏ nhìn không đẹp mắt
  • Lượng kem ra không ổn định
  • Bơm gas vô nhưng gas lại theo valve đi ra ngoài.

Một số lý do khiến kem bị nghẹt

Trước khi sử dụng hãy dành ra ít phút kiểm tra và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cũng như vệ sinh bình xịt kem một cách tối ưu nhất. Điều này giúp bạn sử dụng bình xịt kem được lâu hơn lại vừa tạo ra món kem ngon.

Cấu trúc chính của bình xịt kem isi

  • Valve đóng mở để cho kem ra ngoài
  • Ống vòi tạo kiểu kem khi kem ra ngoài
  • Van cao su giữ ga không bay ra ngoài

Các vấn đề thường gặp với bình xịt kem Isi

Lắp gas không đúng cách gây nên đầu kim.
Đầu kem để làm gãy đầu mềm của viên gas, nhiều bạn chưa lắp ngay ngắn đã vặn vô bộ phận cứng của gas làm gãy đầu kim. Khi hư van, đầu tạo hoa hay miếng cao su tất cả có thể thay được với giá thành thấp, nhưng một khi gãy đầu kim thì bạn phải thay toàn bộ đầu của bình kem, giá có thể bằng 1/3 bình kem.
Vệ sinh không đúng cách làm kem không ra
Khi vệ sinh bình xịt kem tươi các bạn phải tháo rời toàn bộ các bộ phận của bình xịt kem tươi ra, và dùng nước máy để rửa sạch các dụng cụ đó.
Bài viết sau chúng tôi xin được phép chia sẻ kinh nghiệm vệ sinh máy xay vitamix là loại máy xay sinh tố công nghiệp đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Xem thêm >>> Tư vấn chọn mua máy xay sinh tố vừa chất lượng vừa phù hợp túi tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét