Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Bí quyết làm nước ép dinh dưỡng từ các loại dưa chỉ với 5 phút

Vào mùa lạnh mọi người thường có xu hướng ăn các món chiên, xào hay nướng nhiều mà bỏ quên bổ sung các hoại rau củ. Các loại nước ép từ rau củ chính là cứu tinh cho các bạn trong những điểm này, dễ hấp thụ mà còn rất ngon và bổ dưỡng. Vì vậy hãy sử dụng máy xay vitamix chế biến những món nước ép dinh dưỡng cực tốt cho sức khỏe này nhé.
Nước ép rau củ vẫn giữ được lượng chất dinh dưỡng như rau tươi, hơn nữa, bạn có thể kết hợp một vài loại rau để tạo thành cốc nước ép ưng ý cho mình. Nước ép từ các loại rau kết hợp đúng cách không những có tác dụng bổ sung dinh dưỡng mà còn tăng khả năng chống viêm, phòng ngừa bệnh trong mùa đông hiệu quả.


Rau bina, cải xoăn, dưa chuột, cần tây, táo và chanh đều chứa các chất chống oxy nên khi kết hợp với nhau có thể vừa làm sạch cơ thể, vừa tăng tính kiềm cho cơ thể, giảm tính axit quá mức. Nếu môi trường trong cơ thể có tính axit cao thì sẽ kích thích sự thèm ăn, cản trở sự trao đổi chất trong cơ thể dẫn đến tình trạng tăng cân.
Nếu tiêu thụ loại nước ép hỗn hợp từ rau bina, cải xoăn, dưa chuột, cần tây, táo và chanh, bạn sẽ giảm được nguy cơ tăng cân nhờ tác dụng kiềm hóa, cân bằng môi trường trong cơ thể. Ngoài ra, loại nước ép này còn giàu vitamin C nên sẽ tăng cường hệ miễn dịch, giúp giảm viêm hiệu quả. Chất beta-carotene, hợp chất lưu huỳnh trong nước ép hỗn hợp này có thể giúp hỗ trợ thải độc gan khỏe mạnh.
Rau bina còn cung cấp hàm lượng magiê, vitamin K, sắt nên sẽ giúp tăng mức năng lượng, hỗ trợ đông máu và tăng cường sức khỏe của xương.
Nếu có thời gian có thể kết hợp sử dụng bình xịt kem để món nước ép có thêm vị thơm ngon béo béo nhé !
Xem thêm >>> Tư vấn chọn mua máy xay sinh tố phù hợp với nhu cầu nội trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét