Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Bánh su kem nhân socola thơm ngon

Dịch vụ nấu tiệc tại nhà Hồng Phát hân hạnh giới thiệu các bạn cách làm món bánh su kem nhân socola đơn giản. Với món bánh su kem socola này các bạn có thể sử dụng làm món điểm tâm hằng ngày mà dịch vụ nấu ăn tại nhà Hồng Phát mang đến cho gia đình và nó cũng thể hiện tình cảm yêu thương ngọt ngào cho những người thân trong gia đình mình. Vậy để có thể chế biến món bánh su kem socola độc đáo này.


Nguyên liệu chuẩn bị để làm
– 77 gam bột mì (trong đó bạn hãy lấy 60 gam để làm vỏ còn 17 gam để làm nhân)
– 120 ml nước đun sôi để nguội
– 50 gam bơ
– 2 quả trứng gà
– 2 lòng đỏ trứng gà
– 45 gam đường (20 gam dùng để làm vỏ, 25 gam còn lại dùng để làm nhân)
– 150 ml sữa tươi không đường
– 50 gam socola loại 60 – 70%
Cách làm bánh su kem socola
Bước 1: Các bạn hãy cho 120 ml nước, 50 gam bơ, 20 gam đường vào trong 1 nồi rồi đặt lên bếp đun lửa vừa, khi đun thì các bạn hãy vừa đun vừa khuấy cho phần đường, bơ tan đều.
Bước 2: Khi hỗn hợp đã tan đều nước sôi thì các bạn hãy tắt bếp bắc ra rồi hãy đổ 60 gam bột mì vào trong nồi hỗn hợp vừa đun và quấy đều tay đến khi phần hỗn hợp được trộn đều và mịn.
Bước 3: Sau đó các bạn hãy cho hỗn hợp vừa trộn lên trên bếp đun lửa nhỏ. Vừa đun các bạn hãy đảo đều tay đến khi hỗn hợp trở thành 1 hỗn hợp đặc mịn không dính nồi thì bạn hãy tắt bếp rồi bắc nồi ra để 1 lúc cho bột bớt nóng. Tiếp theo thì bạn hãy đập 2 quả trứng gà vào trong nồi khuấy thật đều để hỗn hợp trở thành hỗn hợp bóng mịn.
Bước 4: Rồi bạn hãy cho bột vào trong túi bắt kem, nặn bột rồi để lên khay đã lót sẵn giấy nến ở dưới. Sau đó bật lò nướng ở nhiệt độ 200 độ C trước khoảng 7 phút để làm nóng lò nướng. Tiếp đó thì bạn hãy cho bánh đã nặn vào trong lò nướng nướng khoảng 20 – 25 phút để bánh nở và vàng thì bạn hãy nhấc bánh ra để cho nguội.
Hướng dẫn làm nhân bánh kem
Bước 1: Bạn hãy cho 25 gam đường còn lại cùng với 2 lòng đỏ trứng gà vào trong 1 cái bát đánh thật đều sau đó thì bạn hãy cho bột mì vào trong hỗn hợp trứng vừa đánh trộn thật đều.
Bước 2: 150 ml sữa tươi bạn hãy cho vào trong vào 1 cái nồ,i đun nhỏ lửa để cho sữa sôi lăn tăn thì tắt bếp rồi đổ hỗn hợp bước 1 vào sữa rồi trộn thật đều.
Bước 3: Sau đó các bạn hãy tiếp tục cho hỗn hợp vừa trộn lên trên bếp đun với lửa nhỏ rồi từ từ cho socola vào hỗn hợp rồi đảo thật đều tay cho socola tan thật đều rồi tắt bếp bắc xuống để nguội.
Bước 4: Khi hỗn hợp đã nguội thì bạn hãy cho hỗn hợp vào trong túi bắt kem rồi lấy phần vỏ bánh rạch làm đôi rồi bóp phần kem vào trong giữa bánh. Như vậy là các bạn đã có những chiếc bánh su kem socola hấp dẫn thơm ngon dành cho gia đình của mình để thưởng thức. Với những chiếc bánh su kem socola các bạn có thể để trong tủ lạnh ăn sẽ ngon hơn.


Như vậy bạn đã có những chiếc bánh kem nhân socola thơm ngon có thể sử dụng trong những buổi tiệc nhỏ của gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét