Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Một số bí quyết giữ cho làn da đẹp, các nàng “cú đêm”

Ai cũng biết thức khuya là không tốt cho sức khỏe và làn da, nhưng mà vì tính chất công việc, hay chạy deadline bắt buộc chúng ta phải tranh thủ làm khuya để cho xong tiến trình.

Chưa kể những ngày cuối tuần lại càng thích thức khuya để đọc truyện, xem phim cho “có cảm xúc”. Ôi thôi thời buổi này có muôn vàn lý do để bạn thức đến 2-3 giờ sáng.

Dưới đây là một số bí quyết giữ cho làn da đẹp, các nàng “cú đêm” mau mau ghi chú lại nhé.

Uống Nhiều Nước Và Dưỡng Ẩm Cho Da

Việc thức khuya nhiều sẽ làm da bạn mất nước trầm trọng mà độ ẩm là một nhân tố thiết yếu để duy trì sự đàn hồi cho làn da. Vậy nên hãy uống nước nhiều hơn để bổ sung thêm độ ẩm cho cơ thể nhé.


Đắp mặt nạ cũng là một trong những cách hay ho để tiếp thêm nước cho da. Bạn nên lượng chọn những loại có tính dưỡng ẩm cao, hoặc những loại mặt nạ tự nhiên như dưa leo, cà chua… để da của bạn được thư giãn.

Massage Da Mặt

Sau một ngày làm hoạt động mệt mỏi, còn gì sung sướng hơn là được nằm ườn ra để người khác ấn ấn đấm đấm giãn cơ cho nhỉ. 

Chỉ cần vài động tác nhẹ nhàng cũng có tác dụng giúp những mạch máu dưới da được lưu thông. Từ đó những chất dinh dưỡng và ô xy sẽ di chuyển một cách dễ dàng hơn tới những vùng da bị tổn thương và làn da của bạn sẽ không bị tái xanh, nhợt nhạt và khô sạm do mệt mỏi hay thiếu ngủ nữa.

Chế Độ Món Ăn Hợp Lý

Không chỉ là những nàng “cú” hay thức khuya, mà các bạn gái muốn có làn da khỏe mạnh cũng cần lưu ý chọn những món ăn ngon nhưng hợp lý. Vì chế độ ăn uống ảnh hưởng trực tiếp đến việc tuần hoàn máu trong cơ thể, cũng là một trong những chức năng giúp nuôi dưỡng làn da được khỏe khoắn. 

Thường thì các bạn hay dùng cà phê hoặc trà để giữ tỉnh táo khi làm việc, vào bữa tối lại ăn nhiều dầu mỡ, đồ uống có cồn… những điều này vô hình chung lại gây hại cho da. Thế nên các bạn hãy bổ sung cho cơ thể các loại vitamin thông qua việc ăn nhiều hoa quả, rau củ…


Xem thêm những quán ăn ngon rẻ khiến giới trẻ ăn phát sốt trong thời gian gần đây.

Hãy Ngủ Thật Sớm

Bởi vì ban đêm chính là thời gian tốt nhất để chăm sóc da. Hơn nữa dù đêm trước bạn thức đến bao lâu thì sáng hôm sau cũng đừng nên nướng trên giường để ngủ bù nhé vì không khí buổi sáng sớm rất tốt cho sức khỏe đấy.
thuc-pham-tot-cho-cu-dem-ngu-du-giac

Người ta có câu “nhất dáng nhì da”, làn da có khỏe mạnh thì nhìn diện mạo của bạn mới tươi tắn và đầy sức sống chứ phải không nào? Hãy “đối đãi” làn da  thật tốt nhé, vì bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những công sức mà mình đã bỏ ra để chăm sóc cho da.

Nguồn Maper

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét