Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Công thức cho ra món lẩu kem socola trái cây ngon ngọt, thơm mát

Món lẩu kem không còn xa lạ với những người trẻ ghiền món kem độc đáo mới lạ này. Đó là nồi socola được nấu tan chảy bốc khói thơm lừng và những viên kem tươi nhiều màu sắc hương vị mát lạnh.
lau-kem-dep

Lẩu kem socola trái cây không còn xa lạ với những người ghiền kem nữa.
Xem thêm danh sách những quán kem ngon ở sài gòn làm mê mẩn giới trẻ hiện nay.


Lẩu kem trái cây ngon hảo hạng

Khi ăn lẩu kem, bạn sẽ nhúng từng viên kem các vị vào nồi socola để lớp socola tan chảy bám dính quanh viên kem và thưởng thức.
Điểm đặc biệt của món lẩu kem là bạn sẽ được suýt xoa giữ vị nóng hổi, thơm ngọt, đắng đắng của socola, kết hợp với cảm giác mát lạnh, dẻo thơm quyện sánh của kem tươi bên trong.

lau-kem-ngon

Lẩu kem còn có thể ăn kèm theo trái cây tươi, bánh ngọt thơm ngon cùng các loại nước sốt hảo hạng.

Cùng Maper tham khảo công thức cho ra món lẩu kem socola trái cây ngon ngọt, thơm mát này. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo những địa điểm ăn uống ngon rẻ ở sài gòn ngon và giá cả cực kỳ hợp lý.

Công thức cùng bí quyết làm món kem socola trái cây :

Socola đen 20g, socola trắng 30g, socola sữa 30g, sữa đặc có đường 60g, rượu rum 10ml. Các loại hoa quả có thể ăn kèm là: dâu tây, táo, chuối tiêu, kiwi, dưa hấu, nho....kem tươi tùy loại và hương vị.

Các loại trái cây cần rửa sạch, sau đó gọt vỏ nếu cần. Trái cây tươi nên ướp lạnh trước khi cắt. Với các loại quả dễ thâm đen như táo thì sau khi cắt, nên ngâm vào nước muối, nước mật ong chanh loãng.

lau-kem-trai-cay

Tiếp tục lấy 30g socola sữa, 30g trắng, 20g đen và 50g sữa đặc có đường, cho tất cả vào nồi nhỏ, bật bếp lửa nhỏ, nấu cho socola chảy ra thành dạng sệt.

Cho vào đó 10-20 ml rượu rum để tăng hương vị đậm đà.

Bạn hãy khuấy cho nồi socola sôi đều trên bếp, sau đó đổ socola vào một chiếc bát inox và dùng đèn đốt tinh dầu giữ nóng cho socola.

Tiếp tục lấy đĩa trái cây ra, sau đó dùng muỗng múc kem thành từng viên xếp vào giữa đĩa trái cây.

Hãy lần lượt nhúng từng viên kem và trái cây vào nồi socola nóng tan chảy và thưởng thức.

Nguồn Maper

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét