Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Những món ăn giúp cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới

Phần lớn đàn ông bước gần đến tuổi trung niên thường  bị ảnh hưởng suy giảm nhu cầu sinh lý nhưng không phải tất cả phải bước qua tình trạng này. Phần lớn có tụt giảm nồng độ nội tiết tố nhưng không phải tất cả những người có giảm nhẹ testosterone trong máu đều biểu hiện các triệu chứng kể trên.

Do vậy, khi người thân ở độ tuổi trên 40, có vài hoặc nhiều triệu chứng kể trên, nên tế nhị động viên họ đi khám nam khoa, cùng bác sĩ tìm giải pháp điều trị cụ thể, ngoài ra dịch vụ nấu tiệc tại nhà giới thiệu một số món ăn cũng có thể cải thiện được bệnh lý hiện tại.


Bí đao tránh suy giảm tình dục

Bí đao có công dụng chữa bệnh giảm nhu cầu sinh lý rất hay. Bí đao giã nhuyễn, lộc nhung thái mỏng ngâm rồi hấp. Tất cả đánh đều hấp chín ăn cách ngày 1 lần trong tháng giúp quý ông tránh tình trạng ngã ngựa.
Thận khí hư suy, lưng đau gối mỏi, suy giảm tình dục, các quý ông có thể cải thiện tình trạng này bằng cách áp dụng công thức sau: bí đao 100g, lộc nhung 5g, trứng bồ câu 5 quả lấy lòng đỏ, dầu, muối, gia vị.

Mướp chữa di tinh hiệu quả

Di tinh thật chất là một chứng bệnh rối loạn sinh lý, trong đó chủ thể không thể kiểm xoát được quá trình xuất tinh, đây cũng là một bệnh khó nói ảnh hưởng không nhỏ đến nam giới.
Để giúp giải quyết tình trạng này, các quý ông nên dùng công thức sau:
Mướp 1 quả (mướp phơi sương) thái nhỏ ngâm nước sôi, củ súng 10g. Nấu củ súng lấy nước hòa vào nước mướp để uống. Áp dụng thường xuyên tình trạng di tinh sẽ giảm dần.

Rau muống xào tỏi

Trong rau muống chứa axit Arginine có tác dụng tăng NO nội sinh làm, tăng cường tuần hoàn dương vật.Các món như rau muống luộc trộn kinh giới, vừng, lạc (đã rang), rau muống xào tỏi có tác dụng cộng hưởng rất có lợi.
Để giúp bổ thận tráng dương hiệu quả hơn, bạn có thể sử dụng kèm theo thuốc bổ thận để có tác dụng hơn và hiệu quả hơn.
Nguồn: Sưu Tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét