Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Những kiến thức về chọn quần áo khi kinh doanh online

Hiện nay trên thị trường bán hàng quần áo online xuất hiện rất nhiều mặt hàng làm nhái thương hiệu (hay còn gọi là hàng Fake). Để phân biệt, các bạn cần nắm được những điều cơ bản sau để có cách bán hàng quần áo online hiệu quả và thành công nhất.
Chất liệu: Đa số phải là chất cotton 100% ( chất này khi đốt cháy có mùi thơm tự nhiên của Bông và tàn phải lụi sát mí vải, tàn rụng tự nhiên không bị bám cùng vải,.v.v,) chất mịn mát, thấm hút mồ hôi tốt
Quy cách may: Đường kim mũi chỉ dày dặn, chỉ may + vắt sổ+kansai ,.v.,v., phải là chỉ sợi ( ít khi là chỉ tơ) màu chỉ tiệp màu vải chính ( nếu khác thì là cách may trang trí thời trang).
Xuất xứ: Nhiều bạn hỏi có hàng xuất dư không hay hàng tự may lên? Trên thực tế hàngxuất dư rất ít, chỉ có 20c-100c/ 1 mẫu. Thêm vào đó, người ta sẽ lấy vải dư, vải tương tự có chất lượng cao để may ra những sản phẩm y hệt hàng xuất ( được gọi là hàng nước 1). Vải dư, vải tương tự là loại vải có chất lượng cao, không nhiều nên bị hạn chế về số lượng, thông thường chỉ làm được 50c - 500c/ 1mẫu.
Chính vì vậy, hàng xuất dư luôn đảm bảo về chất lượng cũng như tính cạnh tranh. Với Zin Jeans, các sản phẩm luôn được cam kết là hàng xuất dư như trên nên chất lượng luôn vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng chủng loại trên thị trường.





Bất kể bạn kinh doanh ngành nghề gì thì cách bán hàng online thành công là việc khảo sát và tiếp cận thị trường là điều rất quan trọng. Mục đích của việc khảo sát thị trường quần áo online nhằm đánh giá khả năng cung cấp và đáp ứng nhu cầu khách hàng của các cửa hàng hiện hữu trong khu vực. Trong khu vực bạn định mở của hàng đã sẵn có bao nhiêu cửa hàng quần áo VNXK họ đang bán các chủng loại sản phẩm gì? bao nhiêu cửa hàng thành công và phát triển, bao nhiêu cửa hàng đang hoạt động chậm và có nguy cơ phá sản,v.v,. Điểm mạnh, đểm yếu của họ theo phán đoán của bạn là gì? Bạn phải làm thế nào để nổi bật hơn họ, mạnh hơn họ? (phải cân đối tài chính nữa nhé).
Hãy học cách bán hàng qua mạng tìm hiểu xem thị yếu của khách hàng trong khu vực bạn định mở shop hàng online có nhu cầu như thế nào? , đối tượng có độ tuổi bao nhiêu ? Bạn phải đánh giá được điều này vì nó rất quan trọng trong việc lựa chọn chủng loại để nhập hàng. Hàng nào có nhu cầu nhiều thì bạn hãy nhập nhiều mặt hàng đó, mặt hàng nào ít được quan tâm thì cần hạn chế nhập. Điều này sẽ giúp bạn điều tiết vốn kinh doanh một cách an toàn và hợp lý nhất.
Bạn hãy thực hiện tất cả các khảo sát trên một cách tâm huyết nhất, bài bản nhất, ghi chép thật kỹ nhé. Vì điều này rất quan trọng cho công việc bán hàng quần áo online của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét