Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Học hỏi nên bán gì trên mạng thương mại điện tử

Thương mại điện tử ngày càng phát triển và chuyển mình không ngừng với hàng nghìn dịch vụ kinh doanh online, và một câu hỏi lớn nhất đặt ra hiện nay là bán hàng online nên bán gì trên mạng là tốt nhất. Câu trả lời rất đơn giản: thông tin sản phẩm . Không có loại sản phẩm nào khác lại dễ dàng hình thành hơn, mang tới thị trường một cách nhanh chóng hơn, dễ dàng phân phối hơn và có khả năng thu lợi nhuận cao hơn, thường là 1000% hoặc hơn nữa.

Sản phẩm thông tin có nhiều hình thức khác nhau - một cuốn sách điện tử (ebook), một báo cáo, một mảng phần mềm, một trang web hay một ứng dụng. Bất kỳ một sản phẩm nào là thông tin hay có chứa thông tin đều được gọi là sản phẩm thông tin hay còn đươc gọi là bài viết quảng cáo sản phẩm.

Sau đây lý giải tại sao sản phẩm thông tin lại là cách bán hàng online hiệu quả nhất

Nhanh chóng hình thành và tung ra thị trường

Hãy quên đi chu kỳ phát triển của sản phẩm phải mất rất nhiều năm. Cũng nên bỏ qua cả quá trình thiết kế và sản suất sản phẩm rất tốn kém. Một sản phẩm thông tin có thể được tạo ra trong 2 giờ đồng hồ và được bán để thu lời ngay sau đó. Nếu bạn có một chủ đề thú vị và một máy vi tính, bạn đã có đầy đủ công cụ để hình thành một sản phẩm thông tin.
Sẽ không còn hình ảnh gara của bạn chất đầy những thùng đồng hồ rẻ tiền và những hộp thuốc vitamin bạn không thể bán được. Khi bạn bán thông tin, bạn không cần tới những kho chứa hàng nữa. Sản phẩm của bạn được số hoá (trong một không gian điện tử) không cần tới một khoảng trống nào trong gara, mà chỉ cần chút ít trong bộ nhớ máy vi tính của bạn. Một trong những thành công nhất của sản phẩm thông tin là những cuốn sách điện tử tới 30 KB lại không cần một chỗ chứa nào.
Khi bạn bán thông tin, bạn có thể thiết lập được bí quyết kinh doanh online thành công. Nếu sản phẩm của bạn là một cuốn sách điện tử, bạn chỉ phải đầu tư thời gian để gõ dữ liệu vào các trang kỹ thuật số đó. Và nếu bạn là nhà tiếp thị kết hợp với vài đối tác đã có sản phẩm thông tin thì bạn có thể không cần đầu tư gì cả.
Nhờ có công nghệ thông tin, bạn có thể bán hàng liên tục trong 24 giờ và 7 ngày/tuần và không phải vận động dù chỉ là một ngón tay. Thực ra, bạn thậm chí không phải chờ đợi hay ngồi lì ở nhà mới kiếm được tiền từ sản phẩm thông tin. Tôi biết nhiều nhà sản xuất sản phẩm thông tin rất giàu có mà chỉ làm việc 1 giờ trong ngày. Họ truy cập trang web và thư e-mail, sau đó đi chơi golf hay nô đùa với lũ trẻ trong thời gian còn lại đến hết ngày. Bạn có thể tự động hoá hoàn toàn việc bán hàng, chuyển hàng và trang web làm tất cả cho bạn. Một trang web tự động hoàn chỉnh các công đoạn từ rao hàng, nhận đơn đặt hàng và thanh toán, chuyển hàng bằng e-mail tới các khách hàng tiềm năng, thậm chí sau đó vài ngày tiếp tục kiểm tra xem khách hàng có thỏa mãn không, đồng thời chào bán thêm những sản phẩm khác.

Khách hàng tiếp cận sản phẩm và nhận hàng ngay lập tức

Khách hàng trực tuyến thường rất nôn nóng. Họ muốn có được thông tin ngay tức khắc. Họ có khi đang đứng trước lò vi sóng, đang bực mình dậm chân hay khó chịu với cái đồng hồ. Bán hàng trực tuyến là cách tốt nhất để thỏa mãn khách hàng ngay lập tức. Như đã đề cập ở trên, một trang website tự động ban hang truc tuyen quan ao có thể xử lý đơn đặt hàng và thanh toán, nhanh chóng email ngay sản phẩm tới khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét