Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Cho nàng thêm cá tính với giày vải tuvis

Cách chọn giày vải nữ phù hợp với đôi chân của mình nhưng vẫn đảm bảo hợp thời trang trách gây tổn thương nghiêm trọng và ảnh hưởng lâu dài cho đôi chân của mình. Giày Tuvis sẽ mách bạn một số điều cần lưu ý khi chọn mua cho mình nhũng đôi giày vải mềm mại, để hạn chế được tác hại không muốn cho đôi chân của các bạn nữ. 
Lựa chọn giày tuvis có kiểu dáng
Bạn có trọng lượng nặng nên hạn chế sử dụng giày gót nhọn. Bạn có thể chọn gót nhọn vuông sẽ tạo cảm giác an toàn và cân bằng hơn cho cơ thể.
Nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn, giày dây và các đôi giày cao cổ sẽ khiến bạn trở nên “mini” hơn đấy. Thay vào đó hãy chọn loại giày hở cổ chân, vì chúng sẽ giúp trông bạn cao hơn.
Nếu di chuyển nhiều và thường xuyên thì bạn nên chọn giày đế xuồng, sẽ dễ bước và trọng lực đè nặng lên bàn chân sẽ được giảm bớt rất nhiều.
Giày gót nhọn giúp tôn dáng và giúp các bước chân trở nên cực kỳ thu hút, nhưng chúng hơi khó bước vì độ chúi của mũi giày hơi nhiều. Hãy chọn những thương hiệu có tiếng một chút để đôi giày đẹp và chất lượng đế được bảo đảm, nguy cơ giày bị gãy gót hay xiêu vẹo sẽ được giảm xuống mức thấp nhất.

Chiếc giày tuvis vải với kiểu dáng vô cùng quen thuộc nhưng lại có một sức hút kì lạ phải không. Điểm khác biệt của mẫu thiết kế này chính là ở màu sắc của nó, độ sáng, óng ánh vừa phải, nhưng cũng đủ sức mạnh để hút mọi ánh nhìn rồi đó.

Chất liệu vải chất lượng cao của giày tuvis

Bạn có thể kiểm tra thông tin chất liệu giày tuvis trên trang chủ của công ty. Mặt của có mềm mại và trơn không? Những chỗ nối, dán có đảm bảo chất lượng không? Gót giày có chắc chắn và đảm bảo chất lượng không? Có bị lệch hoặc lỗi kỹ thuật?….
Giày Tuvis nói riêng và các loại sản phẩm giày vải tuvis nói chung tiếp xúc trực tiếp với da chân, vì vậy việc xem chất liệu giày có chất lượng hay khôn là vô cùng quan trọng.
Ngoài việc lựa chọn giày có chất liệu mềm mịn, bạn còn phải xem những chất liệu đó có dễ phai mài không, có độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe không? Giày tốt là giày có chất liệu không làm kích ứng da, không gây ngứa ngáy hay hôi chân.
Hiện nay trên thị trường có nhiều nguồn cung cấp nguyên vật liệu giày dép từ hàng da, giả da, cao su, nhựa tổng hợp… và lẫn cả các loại da tái chế tẩm hóa chất độc hại của Trung Quốc. Vì vậy da giày là phần tiếp xúc trực tiếp lên da chân bạn nên cần tìm hiểu kĩ về chất liệu của giày.
Ngoài ra nếu chọn mua giày da, bạn nên chọn loại da mềm, khi bóp nhẹ không bị gãy hoặc để lại vết gãy.

Chọn đúng size cho bàn chân của bạn

Khi đi mua giày ngoài việc xem chúng có vừa vặn hay không, bạn còn phải xem kĩ hai chân giày có to bằng nhau không. Dù chỉ là một sự chênh lệch rất nhỏ cũng sẽ làm đôi giày của bạn trở nên xấu xí và khó khăn khi di chuyển không như ý.
Để có thể thoải mái tự tin bước đi hãy chắc chắn chọn giày tuvis có kích cỡ thực sự phù hợp.
Để chọn được kích thước chuẩn, hợp chân, thử giày, đặc biệt là một khâu rất quan trọng. Kích thước bàn chân của bạn sẽ chuẩn nhất vào khoảng chiều và tối sau một ngày dài trải qua các hoạt động, đây sẽ là thời điểm lý tưởng để thử giày một cách chính xác nhất.
Bạn cần phải dành một chút thời gian khi thử giày, tránh thử giày quá nhanh chóng. Và khi thử giày, nhớ phải đi lại chúng trên sàn nhà với đầu gối thẳng.
Chúc bạn tìm mua được đôi giày vừa ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét