Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Những địa điểm vui chơi lý tưởng cho ngày noel

Không khí noel đang tràn ngập các nẻo đường góc phố tại Sài Gòn. Mọi góc phố mọi cung đường đang được trang hoàng rực rỡ, lung linh chúng ta như cảm thấy ấm áp và lãng mạn hơn. Giáng sinh bạn hãy chọn cho mình một địa điểm vui chơi noel thật lãng mạn để bạn và người thương sẽ có những phút giây thật sự ý nghĩa bên người thân và gia đình.

Nhà thờ Đức Bà

Giáng sinh là một ngày lễ cực kì quan trọng và các nhà thờ luôn trang hoàng lộng lẫy cho ngày này. Khác với sự náo nhiệt, sầm uất của những nơi khác, nhà thờ dường như ít có không khí lãng mạn nhưng bù lại đây là nơi mang nhiều ý nghĩa cho các cặp đôi yêu nhau. Cả hai cùng nắm tay nhau cầu nguyện cho tình yêu mãi mãi vĩnh cửu.


Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim luôn là địa điểm thu hút rất nhiều bạn trẻ, không chỉ riêng đêm giáng sinh mà nơi đây còn được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn  làm địa điểm hẹn hò vào ngày thường. Hai bạn cùng nhau nắm tay, tựa vào vai nhau xem một bộ phim giáng sinh hoặc tình cảm đầy lãng  mạn và kết thúc có hậu.

Aeon Mall

Như thường niên, hệ thống đại siêu thị Aeon Mall luôn thu hút tất cả mọi người bởi sự đầu tư trang trí công phu và hoàng tráng, hệ thống đèn pha led siêu sáng tạo nên một quang cảnh cực kỳ lãng mạn. Hẹn hò tại đây, hai bạn sẽ được ngắm nhìn những khu vườn tuyết trắng, cây thông ánh sáng khổng lồ, thưởng thức các món ăn ngon tuyệt cú mèo,...

Siêu thị Emart

Siêu thị Emart mới xuất xuất hiện gần đây với trang thiết bị hiện đại cùng không gian và trang trí cực Hàn Quốc đã nhanh chóng thu hút đông đủ các bạn trẻ đến tham quan và chụp ảnh. Dịp giáng sinh này, Emart đã đầu tư trang hoàng là ngày lễ Noel  rất đẹp và cực kỳ hoành tráng. Vì vậy, nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi hẹn hò của các cặp đôi để tận hưởng không khí noel như ở Hàn Quốc.

Nguồn www.Maper.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét